Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

chung cư giá rẻ mỹ đình chỉ từ 500 triệu tặng ngay Tivi – tủ lạnh

Chính thức mở bán dự án chung cư giá rẻ mỹđình chỉ từ 580tr thiết kế hiện đại thoáng mát, đầy đủ nội thất nhận nhà ở ngay.

Phường mỹ đình – Quận Nam Từ Liêm nằm ngay giữa trung tâm của thủ đô Hà Nội, được biết đến là 1 khu vực sầm uất, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nằm trong khu dân trí cao, mật độ dân cư không quá đông, giao thông đi lại thuận tiện. Được thừa hưởng đầy đủ tiện ích từ các dự án lớn lân cận. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thấu hiểu được nhu cầu cấp thiết về nhà ở của các hộ dân tại khu vực này với mức giá bình dân. Chủ đầu tư chúng tôi đã xây dựng và cho ra đời dự án chung cư mini mỹ đình – Kinh đô 9. Hy vọng sẽ đáp ứng được 1 phần nào đó về nhu cầu nhà ở cho các hộ dân.
Bán chung cư giá rẻ mỹ đình chỉ từ 500 triệu tặng ngay Tivi – tủ lạnh
Phối cảnh chung cư giá rẻ mỹ đình

Vị trí tòa nhà: 

Thuộc địa phận Phường mỹ đình 1 – Quận Nam Từ Liêm, đối diện TTTM Kengnam, cách khu đô thị mễ trì, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội khoảng 200m, chỉ 5 phút đi xe máy là ra tới sân vận động mỹ đình, cách bến xe mỹ đình khoảng 500m. Gần các trục đường lớn như đường Phạm Hùng , Trần Duy Hưng, Khuất duy tiến, cao tốc Láng hòa lạc, cầu giấy, Phạm văn đồng, Hồ Tùng Mậu, đường đôi mễ trì….Gần các trường ĐH lớn như ĐH thương mại, ĐH Quốc gia, ĐH FPT, ĐH sư phạm.

Tổng quan tòa nhà:

-         Diện tích đất xây dựng gần 300m
-         Tòa nhà thiết kế 9 tầng mỗi tầng gồm 4 căn hộ
-         Có 1 thang máy và 1thang bộ nhập khẩu
-         Có bảo vệ 24/24, nhà để xe rộng rãi

Diện tích và giá bán căn hộ

-         Căn 1 phòng ngủ diện tích 34, 35m2 có giá bán từ 580 triệu đến 750 triệu
-         Căn 2 phòng ngủ diện tích 49, 52m2 có giá bán từ 720 triệu đến 950 triệu
Bán chung cư giá rẻ mỹ đình chỉ từ 500 triệu tặng ngay Tivi – tủ lạnh
Nội thất căn hộ mẫu

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, bố trí hợp lý giữa các phòng tạo sự riêng tư. Hệ thống cửa sổ, ban công rộng và thoáng lấy ánh sáng tối đa cho căn hộ tạo nên không gian sống trong lành và yên tĩnh.
Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất như sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp trên dưới, bếp âm, hút mùi, thiết bị vệ sinh của hãng INAX bao gồm cả nóng lạnh, đèn trang trí, đầu chờ điều hòa, Internet….

Tiến độ bàn giao: Căn hộ đang hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 10. Nếu quý khách có nhu cầu ở ngay thì có thể ở luôn.
Hình thức thanh toán: chia làm 3 đợt: Đợt 1: Đặt cọc 10% căn hộ – sau 10 đến 15 ngày thanh toán 70% giá trị căn hộ ký hợp đồng mua bán – đợt 3 khi bàn giao nhà đóng nốt 30% còn lại.

Chế độ ưu đãi: Tặng ngay bộ sản phẩm gồm: 01 Tivi+ 01 Tủ lạnh hoặc chiết khấu 20 triệu đồng cho khách hàng khi đặt mua và thanh toán hết 100% giá trị căn hộ kể từ ngày mùng 5/09/2015 đến hết ngày 30/09/2015.

Lưu ý: chúng tôi là đơn vị trực tiếp xây dựng và bán vì vậy giá bán đến tay khách hàng là giá gốc chủ đầu tư  không chênh , không phải trả thêm bất kỳ 1 khoản phí nào khác. Qúy khách chú ý để không bị mất tiền oan.
Qúy khách quan tâm đến căn hộ vui lòng liên hệ phòng dự án chủ đầu tư để đi xem căn hộ và được tư vấn miễn phí.
Phụ trách dự án: Minh Lý. Hotline: 0946.641.702– 0985.920.037
Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi!


Tags: chung cư mini mỹ đình, bán chung cư giá rẻ mỹ đình, chung cư giá rẻ, chung cư mỹ đình giá rẻ, bán chung cư khu vực từ liêm, chung cư mỹ đình từ liêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét